New Normal ไปพร้อมกับโฮมเพ้นท์

บทความ

New Normal ไปพร้อมกับโฮมเพ้นท์

????‍♀️ New Normal ไปพร้อมกับโฮมเพ้นท์ 

ในยุคที่สภาพแวดล้อมมีการเปลี่ยนแปลง เราเลี่ยงไม่ได้เลยนะคะ กับการต้องก้าวเข้าสู่ มาตรฐานชีวิตใหม่

หรือ New Normal

 

 

????‍♀️พี่ๆ ช่างคงเคยได้ยินคำว่า New Normal กันมาพอสมควรแล้ว สมสีคงจะไม่ได้มาขยายความอะไรเพิ่มเติมหรอกนะคะ แต่สมสีจะมาบอกว่า “สมสีจะเป็นส่วนหนึ่งใน New Normal ให้กับการทำงานของพี่ๆ ช่างได้ยังไงบ้าง”

????อันดับแรกเลย สมสีมีระบบ การขายสินค้าแบบออนไลน์แม้สมสีเองอยากจะเจอพี่ๆ ช่างที่ร้าน แต่ด้วย Social distancing สมสีคิดว่า การซื้อขายแบบออนไลน์ จึงเป็นช่องทางที่ดีที่สุดค่ะ เพียงแค่โทรหรือทักไลน์มา ไม่ว่าจะปรึกษาเรื่องสี หรือสั่งสีต่างๆ สมสีมีบริการส่งให้ถึงหน้างาน ประหยัดเวลา???? แถมยังมีส่วนช่วยในการลดความเสี่ยงจากสถานที่ที่มีคนแออัดด้วยนะคะ

????อันดับต่อมา แม้สถานการณ์การควบคุมโรคโควิค-19 จะดีขึ้นเรื่อยๆ แต่เศรษฐกิจ ยังคงต้องใช้เวลาฟื้นตัวอีกสักระยะ อะไรที่ประหยัดเงินในกระเป๋าได้ ก็เป็นสิ่งที่ดีใช่ไหมคะ สมสีมีสินค้าเยอะแยะมากมายเลยค่ะที่ ปรับลดราคา หรือ ซื้อ 1 แถม 1 เพื่อมารองรับต้นทุนให้กับพี่ๆ ช่าง ช่วย ประหยัดค่าใช้จ่าย ให้มีกำไรเหลือกันเยอะๆ ค่ะ

นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ เราค่อยๆ มาปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตแบบ New Normal ไปพร้อมกัน ✌️สู้ไปด้วยกัน เพราะสมสีและโฮมเพ้นท์ จะอยู่เคียงข้างความสำเร็จของพี่ๆ ช่างทุกคนค่ะ