สีน้ำมันด้าน ไม่ได้มีแค่ สีขาว ดำ เขียวอีกต่อไป❗️

บทความ

สีน้ำมันด้าน ไม่ได้มีแค่ สีขาว ดำ เขียวอีกต่อไป❗️
สีน้ำมันด้าน ไม่ได้มีแค่ สีขาว ดำ เขียวอีกต่อไป❗️
สวัสดีค่ะพี่ๆลูกค้าโฮมเพ้นท์ที่น่ารักทุกคน  วันนี้มาพบกับสมสีอีกแล้วนะคะ
อยากรู้กันใช่ไหมหล่ะคะว่าวันนี้สมสีมีความรู้อะไรมาแบ่งปันให้กับพี่ๆบ้าง
สำหรับวันนี้สมสีก้จะมาแนะนำเกี่ยวกับเรื่องสีน้ำมันค่ะ สีน้ำมันคือ
สีน้ำมันที่ผลิตขึ้นจาก แอลคิดเรซิน (Alkyd Resin) ผสมกับแม่สี ใช้น้ำมัน หรือทินเนอร์ เป็นตัวทำละลายหรือผสมสีให้เจือจาง ใช้สำหรับงานทาไม้และโลหะ เพื่อให้เกิดความเงางาม ทำความสะอาด ได้ง่าย ซึ่งสีน้ำมันแต่ละประเภทจะมีคุณสมบัติพิเศษ ที่แตกต่างกันออกไป ตามลักษณะของ การใช้งาน เช่น สีบางประเภทอาจจะต้องมีคุณสมบัติที่ทนต่อน้ำเค็ม สารเคมี หรือ ความร้อนเป็นต้น แต่สีน้ำมันที่ใช้สำหรับ ทาบ้านซึ่ง ส่วนใหญ่มักจะใช้ทาวงกบ ประตู หน้าต่าง หรือบางส่วนที่เป็นเหล็กนั้นจะเป็นสีน้ำมันชนิดทั่วไป ส่วนฟิลม์สีก็จะมีฟิลม์สีเงา กึ่งเงา ด้าน
 แต่ไอ่เจ้าตัวสีน้ำมันฟิลม์ด้านเนี่ยแต่ก่อนมันดันมีแค่3เฉด  คือ☑️ขาว☑️ด้าน  ☑️เขียวด้าน  ☑️ดำด้าน แต่ที่สมสีกำลังจะมาบอกว่าตอนนี้ สีน้ำมันด้าน สามารถผสมผ่านเครื่องผสมสีเป็นเฉดต่างๆทั่วไปได้แล้วค่ะ  ไม่ได้มีแค่3สีแล้ว โดยพี่ๆช่างสามารถเลือกเฉดจากแคตตาล็อค หรือแฟนเด็กซ์ แล้วระบุได้เลยว่าเอาฟิลม์ด้าน ทางร้านก็จะผสมผ่านเครื่องผสมสีให้ตามเฉดที่ลูกค้าต้องการ ได้เลยค่า 
ขนาดบรรจุ : 1/4 แกลลอน, 1 แกลลอน
ปริมาณการใช้งาน: 40 ตร.ม ต่อ แกลลอน ต่อ เที่ยว
เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับความรู้ใหม่ๆที่วันนี้สมสีมาแนะนำ ขอย้ำอีกทีนะคะ  ⚠ สีน้ำมันด้านมีเฉดผสมแล้วจ้า หรือถ้าพี่ๆต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ช่องทางออนไลน์ หรือที่ร้านโฮมเพ้นท์ได้ทั้ง 7สาขาเลยนะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ
………………………………………………………………
Homepaint Outlet โฮมเพ้นท์ เอาท์เล็ท ศูนย์สีราคาขายส่ง
สีครบกว่า ราคาโดนใจ งานเล็กใหญ่ยินดีบริการ
สนใจสั่งซื้อหรือสอบถาม ติดต่อเรา ร้านสีอันดับ 1 กับ 7 สาขาใกล้ๆคุณ
Line : @homepaint
โทร. 087-746-4555
#โฮมเพ้นท์ #ร้านขายสีอันดับ1 #สีทาบ้าน #สีถูกกว่าห้าง #สีราคาขายส่ง #ช้อปออนไลน์ #ส่งฟรี #ซื้อสีทาบ้านอะไรดี #สีทีโอเอเคลือบด้าน #สีน้ำมันด้าน #สีน้ำมันทีโอเอด้าน #สีน้ำมันTOAด้าน